Kết quả tìm kiếm cho "đoàn cứu trợ tỉnh"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Đoàn công tác tỉnh đi thăm, cứu trợ các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng, thiệt hại do thiên tai 

Cập Nhật 20-11-2016

Ngày 20-11, các đoàn công tác của tỉnh Bình Dương đã tổ chức đi thăm và cứu trợ đồng bào các tỉnh miền Trung gồm: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà; Quảng Bình, Quảng Trị và Nghệ An đã bị ảnh hưởng, thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua.

Tag: cứu trợ,miền trung,thiên tai

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương trao tặng quà cho bà con vùng lũ tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh 

Cập Nhật 23-10-2016

(BDO) Ngày 22-10, đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Thanh Liêm - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi

Tag: Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương trao tặng 1,3 tỷ đồng cho người dân tỉnh Quảng Bình bị thiên tai lũ lụt 

Cập Nhật 22-10-2016

Chiều qua (21-10), đoàn cứu trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai lũ lụt gây ra tại các tỉnh miền Trung của tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy

Tag: Đoàn cứu trợ,Bình Dương,trao tặng 1,3 tỷ đồng,Quảng Bình

Đoàn cứu trợ Bình Dương trao 200 triệu đồng hỗ trợ đồng bào tỉnh Kon Tum 

Cập Nhật 25-11-2013

(BDO) Sáng 25-11, Đoàn Cứu trợ tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn đã trao số tiền cứu trợ 200 triệu đồng cho Ủy ban MTTQVN tỉnh Kon Tum, nhằm hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ vừa qua.

Đoàn cứu trợ Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương: Thăm và hỗ trợ 18 trường hợp tử vong do lũ tại Bình Định 

Cập Nhật 25-11-2013

Hôm qua (24-11), đoàn cứu trợ của Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương phối hợp với Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH một thành viên (Becamex IDC) đã đến thăm và tặng quà cho 18 trường hợp tử vong do lũ tại Bình Định. Theo đó, mỗi gia đình có thân nhân tử vong được Becamex IDC trao tặng 2 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ quỹ ủng hộ bão lụt do cán bộ, công nhân viên công ty đóng góp.

Đoàn cứu trợ tỉnh đến thăm gia đình hai cô giáo bị lũ cuốn trôi 

Cập Nhật 24-11-2013

  Đoàn Bình Dương thắp hương trước di ảnh cô giáo Nguyễn Thị Yến

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương: Trao 600 triệu đồng cho đồng bào Quảng Nam bị thiệt hại do bão 

Cập Nhật 26-10-2013

Chiều qua (25-10), Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ 600 triệu đồng ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Nam bị thiệt hại do cơn bão số 11 gây ra. Ông Nguyễn Tấn Lộc đã bày tỏ trước những mất mát quá lớn của nhân dân tỉnh Quảng Nam, nhân dân Bình Dương mong muốn chia sẻ một phần khó khăn, mất mát mà bà con Quảng Nam đã hứng chịu; đồng thời động viên bà con sớm vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Thay mặt UBMTTQVN tỉnh Quảng Nam, ông Vũ Khắc Trọng, Phó Trưởng Ban cứu trợ tỉnh Quảng Nam đã cảm ơn tấm lòng của nhân dân Bình Dương đối với đồng bào Quảng Nam.

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương ủng hộ và chia sẻ với đồng bào Quảng Nam, Đà Nẵng bị thiệt hại do bão lũ 

Cập Nhật 26-10-2013

(BDO) Sáng 26-10, Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến thăm hỏi và động viên đối với một số gia đình có người bị chết và nhà bị sụp đổ trong cơn bão số 11 vừa qua tại huyện Tiên Phước và huyện Núi Thành của tỉnh Quảng Nam.

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương đến với đồng bào Quảng Trị 

Cập Nhật 10-10-2013

Ông Lương Trung Thông, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Quảng Trị đã thông tin cho đoàn biết về thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra cho người dân trên địa bàn. Ước tính tổng thiệt hại do cơn bão gây ra hơn 3.300 tỷ đồng. Các huyện Vĩnh Linh, Gio Linh, đảo Cồn Cỏ bị thiệt hại nặng nề nhất, trong đó huyện đảo Cồn Cỏ có 100% trụ sở hư hỏng nặng, 50 % trụ điện bị gãy đổ, cây xanh rừng phòng hộ bị gãy đổ hàng loạt. Đặc biệt, theo thống kê của tỉnh bão số 10 đã làm hơn 7.000 ha cao su gãy đổ, trong đó huyện Vĩnh Linh bị thiệt hại nặng nhất với gần 5.000 ha.

Quay lên trên