Đoàn cứu trợ tỉnh đến thăm gia đình hai cô giáo bị lũ cuốn trôi

Cập nhật: 24-11-2013 | 00:00:00

  Đoàn Bình Dương thắp hương trước di ảnh cô giáo Nguyễn Thị Yến

Trong đợt bão lũ vừa qua, lũ cuốn đã gây nhiều thiệt hại nặng nề cho người dân các huyện Đak Pơ, KBang, thị xã An Khê thuộc tỉnh Gia Lai, trong đó có hai người bị lũ cuốn trôi là cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga và cô giáo Nguyễn Thị Yến khi hai cô đang trên đường đến trường dạy học.

Tại gia đình cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga (SN 1990), đoàn đã đến thắp hương, thăm hỏi, động viên và trao số tiền 3 triệu đồng để hỗ trợ gia đình nạn nhân. Tại gia đình cô Nguyễn Thị Yến, khu vực chợ KBang, thị trấn KBang, huyện KBang, đoàn Bình Dương đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao phần quà cho gia đình.

Bà Nguyễn Thị Minh, mẹ nạn nhân cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga cho biết, sáng 15-11, tại cây cầu thuộc thị trấn KBang, cô Nga nhìn thấy đồng nghiệp mình là cô Nguyễn Thị Yến bị lũ cuốn cả người và xe. Trước tình cảnh này, Nga đã tìm cách cứu người chị đồng nghiệp mình, nhưng do lũ dữ tợn đổ về từ thượng nguồn sông Ba đã cuốn trôi cả hai cô.

            HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên