Tổ chức hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh ngày 9-5

Cập nhật: 05-05-2020 | 07:43:18

 Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý tổ chức Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp (DN) nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế ứng phó với dịch bệnh Covid-19, bắt đầu từ 8 giờ sáng ngày 9-5-2020 theo hình thức trực tuyến tại Hà Nội.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Văn phòng Chính phủ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và các cơ quan liên quan tổ chức tốt hội nghị, bảo đảm thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm. Bên cạnh đó, chủ trì, phối hợp tuyên truyền trước, trong, sau thời gian diễn ra hội nghị; tạo chuyên mục trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư để tiếp nhận kiến nghị của DN trước, trong hội nghị. Đồng thời, tổng hợp các báo cáo chuyên đề, tham luận từ các bộ, ngành, địa phương, hiệp hội DN và DN để chuẩn bị tài liệu, tư liệu; tổng hợp ý kiến, kiến nghị, hoàn thiện chương trình hành động của Chính phủ triển khai các nhiệm vụ liên quan, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 16-5-2020.

Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chuẩn bị tham luận, giải đáp ý kiến, kiến nghị của DN tại hội nghị; chủ động xử lý các vướng mắc, khó khăn của DN theo thẩm quyền nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh, hỗ trợ các DN phục hồi sau dịch bệnh Covid-19.

KT (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên