TP.Dĩ An: Giá trị sản xuất ngành công nghiệp đạt hơn 77.600 tỷ đồng

Cập nhật: 13-09-2021 | 08:17:40

 Theo UBND TP.Dĩ An, dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến hết sức phức tạp, làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, sinh hoạt và sản xuất của người dân, doanh nghiệp. Do đó, trong tháng 8, tuy một số chỉ tiêu kinh tế - xã hội sút giảm so với tháng trước và cùng kỳ, nhưng tính chung trong 8 tháng vẫn rất khả quan. Trong tháng 8, giá trị sản xuất công nghiệp ước thực hiện 9.129 tỷ đồng, lũy kế 8 tháng đạt 77.663 tỷ đồng, bằng 67,06% kế hoạch năm, tăng 13,7% so với cùng kỳ năm 2020.

Trước những diễn biến của dịch bệnh Covid-19, TP.Dĩ An đang tập trung cao nhất để thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh và vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục chỉ đạo xử lý vướng mắc, khó khăn để thực hiện các chỉtiêu kếhoạch năm 2021 của UBND thành phố, trước hết làcác chỉtiêu vềthu chi ngân sách, công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, triển khai hiệu quả công tác đầu tư công và giải ngân theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Bên cạnh đó, thành phố chú trọng công tác hỗ trợ người dân, phấn đấu mở rộng nhiều vùng xanh để nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường mới.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên