TP. Thủ Dầu Một có 81 dự án phát triển thương mại, dịch vụ, đô thị đã được phê duyệt

Cập nhật: 18-09-2018 | 15:36:11

(BDO) Ngày 18-9, Đoàn giám sát HĐND TP.Thủ Dầu Một đã có buổi làm việc với UBND thành phố về tình hình triển khai thực hiện các dự án phát triển thương mại, dịch vụ, đô thị trên địa bàn.

Tại cuộc họp, các ngành chức năng TP. Thủ Dầu Một báo cáo về tình hình triển khai thực hiện 81 dự án phát triển thương mại, dịch vụ, đô thị đã được phê duyệt, chấp thuận chủ trương đầu tư. Theo đó, đã có 22 dự án đã hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật . Theo đánh giá, tiến độ triển khai thực hiện các dự án còn chậm. Các đại biểu đã phân tích những nguyên nhân, vấn đề đặt ra trong quá trình triển khai thực hiện các dự án, đề xuất hướng giải quyết một số khó khăn, vướng mắc mà các chủ đầu tư dự án, ngành đang gặp phải.

Đại diện Đoàn giám sát đã đề nghị lãnh đạo, các ngành chuyên môn của UBND TP. Thủ Dầu Một tiếp tục gặp gỡ, làm việc với nhà đầu tư để đẩy nhanh tiến độ, chủ đầu tư phải đảm bảo việc bố trí tái định cư phù hợp với tình hình thực tế và đúng thời hạn; thống nhất các phương án, kế hoạch triển khai dự án trong thời gian tiếp theo.

THANH HNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên