Trung tâm Điện máy Trung Thảo: Trao thưởng xe Honda SH cho khách hàng

Cập nhật: 21-03-2016 | 09:43:34

Trung tâm Điện máy Trung Thảo (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng và trao giải cho khách hàng may mắn trong chương trình khuyến mãi đặc biệt “Vui cùng Trung Thảo - Chào Xuân Bính Thân 2016”. Chương trình đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng từ nhiều khách hàng.

Đại diện Trung tâm Điện máy Trung Thảo trao giải đặc biệt cho khách hàng Đinh Thị Tuấn

Tại lễ rút thăm, khách hàng Đinh Thị Tuấn (ngụ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đã trúng giải đặc biệt của chương trình - một xe Honda SH trị giá hơn 55 triệu đồng. Chương trình cũng đã xác nhận những khách hàng may mắn trúng thưởng 1 giải nhất: tivi Led Samsung 55”, 4K Internet, kỹ thuật số màn hình cong; 2 giải nhì: tủ lạnh Sanyo 335 lít; 3 giải ba: tivi Led Sony 40”; 4 giải tư: máy giặt Panasonic 9kg; 9 giải khuyến khích: quạt media và 10 giải xuân yêu thương: nồi cơm điện Sharp 1.8 lít.

Để tiếp tục tri ân khách hàng, Trung tâm Điện máy Trung Thảo đã và đang triển khai chương trình khuyến mãi với những chính sách ưu đãi như: giảm giá đến 50%; tặng quà mỗi ngày và mua hàng trả góp lãi suất ưu đãi...

Tin, ảnh: TƯỜNG VY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên