Trung tâm Phát triển quỹ đất: Góp ý quy chế phối hợp ban hành kèm theo đề án hợp nhất

Cập nhật: 17-09-2015 | 08:50:42

Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh vừa có buổi góp ý, trao đổi một số nội dung về quy chế phối hợp ban hành kèm theo đề án hợp nhất.

Tại cuộc họp, nhiều ý kiến góp ý về quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh; quy chế phối hợp giữa Trung tâm Phát triển quỹ đất với UBND các huyện, thị, thành phố và các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan trong việc tổ chức thực hiện một số chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm Phát triển quỹ đất trên địa bàn huyện, thị, thành phố; quy chế tổ chức hoạt động của chi nhánh trực thuộc; quy chế quản lý tài chính nội bộ của Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh; quy định chi tiết về trình tự, thủ tục, hồ sơ thực hiện trong công tác thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ và tái định cư trên địa bàn tỉnh.

Trên cơ sở đó, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh sẽ hoàn chỉnh lại đề án và thông qua Sở Tài nguyên và Môi trường để trình UBND tỉnh phê duyệt và ban hành Quyết định thành lập Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường theo quy định.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên