Trung tâm Thương mại Becamex: Tổ chức chương trình Ngày hội thành viên

Cập nhật: 24-10-2014 | 07:49:34

Nhằm tri ân khách hàng ngày 25-10 tới tại Trung tâm Thương mại (TTTM) Becamex, số 230 đại lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một, Ban Quản lý TTTM sẽ tổ chức chương trình Ngày hội thành viên với nhiều ưu đãi cho khách hàng mua sắm. Theo đó, trong khoảng thời gian từ 17 giờ đến 21 giờ 30 phút, TTTM Becamex sẽ giảm giá đến 40% cho tất cả sản phẩm tại hơn 40 gian hàng cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên của TTTM Becamex và tặng 40 phần quà cho 40 khách hàng mua sắm đầu tiên.

Tham gia giảm giá lần này có các gian hàng như: Valentino Creations, Eyewear Hut, Luxlego, Mo&Co, Alcado, Triumph, Vera, Jockey, Đá Phong Thủy, Studio One… Dịp này, TTTM Becamex còn có nhiều hoạt động đi kèm như chương trình tiệc Tea-break và biểu diễn violon, guitar, cello… dành cho tất cả khách hàng đến mua sắm tại trung tâm.

T.MINH

Chia sẻ bài viết
Tags
Becamex

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên