Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trong nước

Cập nhật: 07-12-2016 | 09:01:37

Hôm qua (6-12), tại Hội nghị tổng kết công tác xúc tiến thương mại (XTTM) năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017, lãnh đạo Trung tâm XTTM Sở Công thương cho biết, năm 2017 trung tâm sẽ tập trung thực hiện tốt 4 nhiệm vụ trọng tâm. Theo đó, trung tâm sẽ đẩy mạnh công tác vận động doanh nghiệp tham gia các chương trình XTTM trong nước và địa phương tại các chương trình hội chợ - triển lãm uy tín, quan trọng nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn tỉnh mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm. Đối với chương trình XTTM ra nước ngoài, ngành tiếp tục phối hợp với các hiệp hội ngành hàng trên địa bàn tỉnh nhằm làm tốt công tác quảng bá hình ảnh của tỉnh Bình Dương thông qua những sản phẩm thế mạnh như gỗ, gốm sứ, dệt may, da giày, sơn mài... đến khách tham quan và khách hàng tiềm năng tại những hội chợ - triển lãm lớn và uy tín trên thế giới theo đúng mục đích và yêu cầu đặt ra.

Trong năm 2016, Trung tâm XTTM tỉnh đã tổ chức đoàn các doanh nghiệp và hiệp hội ngành hàng tham gia hàng chục hội chợ - triển lãm tại các tỉnh, thành trong cả nước và nước ngoài. Qua đó đã giới thiệu và nắm bắt tiềm năng cơ hội hợp tác trong lĩnh vực thương mại, góp phần tăng cường công tác kết nối giao thương giữa người sản xuất, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên