TX.Bến Cát: Tuyên truyền các quy định về khoáng sản cho cán bộ tài nguyên - môi trường

Cập nhật: 14-11-2018 | 05:13:50

 Phòng Tài nguyên - Môi trường TX.Bến Cát phối hợp với Sở Tài nguyên - Môi trường vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền các quy định pháp luật về khoáng sản trên địa bàn thị xã. Thành phần tham gia hội nghị là cán bộ, nhân viên làm công tác quản lý môi trường, khoáng sản của thị xã, các xã, phường, tổ tự quản về tài nguyên khoáng sản; đại diện các cơ quan liên quan và các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực khoáng sản trên địa bàn.

Đại diện Phòng Tài nguyên - Môi trường TX.Bến Cát cho biết, hội nghị tuyên truyền này góp phần từng bước nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc chấp hành quy định pháp luật về lĩnh vực khoáng sản; nâng cao nghiệp vụ chuyên môn về quản lý nhà nước cho đội ngũ cán bộ, công chức thực thi nhiệm vụ. Qua hội nghị cũng nhằm phát huy vai trò của các tổ tự quản về tài nguyên khoáng sản tại địa phương, qua đó kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các trường hợp vi phạm trong hoạt động khai thác khoáng sản trên địa bàn.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên