TX.Dĩ An: Xử phạt 29 trường hợp không bảo đảm vệ sinh thú y, không rõ nguồn gốc

Cập nhật: 17-07-2019 | 08:12:44

Trong 6 tháng đầu năm 2019, giá trị sản xuất nông nghiệp của TX.Dĩ An ước thực hiện 11,454 tỷ đồng, đạt 50,2% kế hoạch năm và tăng 0,08% so với cùng kỳ năm trước (tập trung chủyếu là trồng trọt vànuôi trồng thủy sản). Bên cạnh đó, ngành chức năng của thị xã đã xử lý chôn tiêu hủy 192 con heo dương tính với bệnh dịch tả heo châu Phi, đồng thời tiến hành khoanh vùng, tổ chức phun xịt tiêu độc sát trùng để phòng, chống dịch. Ngành chức năng của thị xã cũng đã kiểm tra, xử phạt 29 trường hợp không bảo đảm điều kiện vệ sinh thú y, sản phẩm không rõ nguồn gốc… với số tiền 74 triệu đồng, buộc tiêu hủy 955kg thịt các loại.

Từ nay đến cuối năm, TX.Dĩ An tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống thiên tai, các loại dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi. Thị xã cũng nỗ lực làm tốt công tác truyền thông, giám sát và chủ động phòng, chống các loại dịch bệnh.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên