TX.Tân Uyên: Chuẩn bị chu đáo cho Lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần II

Cập nhật: 08-01-2019 | 08:57:03

 Sáng qua (7-1), ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị Lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần II năm 2019. Theo báo cáo, Lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần II sẽ diễn ra từ 18 đến 20-1-2019 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Học tập cộng đồng xã Bạch Đằng.

Dự kiến, lễ hội sẽ có sự tham gia của 20 gian hàng trưng bày bưởi, các sản phẩm từ bưởi, các loại trái cây có múi, các sản phẩm tiểu thủ công nghiệp tiêu biểu…; 15 gian hàng ẩm thực phục vụ khách tham quan.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Đoàn Hồng Tươi đã đề nghị các ngành, địa phương của thị xã tăng cường công tác tuyên truyền về lễ hội; yêu cầu hàng hóa trưng bày phải bảo đảm chất lượng, ổn định về nguồn hàng và giá cả. Ông cũng yêu cầu chuẩn bị chu đáo về phương tiện, con người, hình ảnh, tư liệu phục vụ cho du khách khi tham gia các tour du lịch kết nối các di tích, điểm tham quan trên địa bàn thị xã...

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên