TX.Thuận An: Năm 2015 bảo đảm thực hiện tốt công tác quy hoạch, xây dựng cơ bản

Cập nhật: 02-02-2015 | 08:31:30

UBND TX.Thuận An cho biết, trong công tác quy hoạch, năm 2015 thị xã tập trung thực hiện điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế- xã hội giai đoạn đến năm 2015, định hướng đến năm 2020; Quy hoạch chung xây dựng đô thị Thuận An đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Thị xã cũng sẽ lập đề án công nhận đạt tiêu chuẩn đô thị loại III và quy hoạch Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung của thị xã. Về quản lý đô thị, thị xã triển khai Quy chế quản lý quy hoạch kiến trúc đô thị Thuận An; đồng thời tăng cường công tác kiểm tra trên lĩnh vực xây dựng, xử lý nghiêm các trường hợp xây dựng sai phép, không phép.

Trong công tác xây dựng cơ bản, năm 2015, TX.Thuận An tập trung vốn đầu tư cho các công trình nhằm hoàn thành mục tiêu phát triển hạ tầng kinh tế- xã hội và  góp phần hoàn thành mục tiêu, kế hoạch 5 năm (2011-2015) theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã đề ra. Riêng về vốn, thị xã có kế hoạch đầu tư cho xây dựng cơ bản là 400 tỷ đồng.

P.AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên