UBND tỉnh Bình Dương: Vinh danh 186 doanh nhân xuất sắc 

Cập nhật: 10-10-2017 | 08:16:18

Chiều tối qua (9-10), tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 và tuyên dương khen thưởng doanh nhân xuất sắc toàn tỉnh năm 2017. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành, Liên đoàn Doanh nghiệp, Hội Doanh nhân trẻ cùng các doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn.

 UBND tỉnh Bình Dương: Vinh danh 186 doanh nhân xuất sắc. Ảnh: XUÂN THI

 

Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Liên đoàn Doanh nghiệp Bình Dương đã thay mặt cộng đồng doanh nhân tỉnh bày tỏ sự biết ơn đối với những nỗ lực cải cách, cải thiện môi trường kinh doanh của UBND tỉnh. Ông Tín cho biết: “Chúng tôi hết sức vui mừng bởi những câu chuyện đẹp như mua lại trạm thu phí rồi xóa sổ, biến công sở thành công viên… của Bình Dương đã thực sự làm ấm lòng và củng cố thêm niềm tin về địa bàn mà các doanh nghiệp hoạt động. Những doanh nhân và doanh nghiệp được tôn vinh, khen thưởng hôm nay chính là những đại diện xứng đáng trong cộng đồng doanh nhân Bình Dương”.

Buổi họp mặt cũng là dịp tuyên dương, khen thưởng 186 doanh nhân xuất sắc Bình Dương. Đây là đội ngũ tiêu biểu, đã có nhiều đóng góp lớn cho sự phát triển của tỉnh. Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Sau 20 năm Bình Dương phát triển, cộng đồng doanh nhân Bình Dương đã trưởng thành cả về số lượng lẫn chất lượng, khẳng định được vai trò, vị trí quan trọng của mình; luôn đoàn kết, đồng hành, hợp tác cùng với các doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Nhiều doanh nhân đã tạo nên những kỳ tích và làm rạng danh vùng đất Bình Dương ở trong và ngoài nước, gắn liền với những sản phẩm tiêu biểu như Gốm sứ Minh Long, Khu công nghiệp VSIP… và nhiều thương hiệu quan trọng khác…

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên