2 năm thực hiện chỉ thị 03/CT-TW: Tiếp tục có những chuyển biến rõ nét trong cán bộ, đảng viên các cơ quan tỉnh

Cập nhật: 06-03-2013 | 00:00:00

Trong 2 năm qua, ĐUKCCQ đã quán triệt và chỉ đạo các cấp ủy chi, Đảng bộ cơ sở phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo cơ quan, đơn vị tổ chức cho 3.272 đảng viên và 6.476 quần chúng được học tập, quán triệt Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị, kế hoạch của Ban Bí thư, Tỉnh ủy và ĐUKCCQ, đạt gần 100%. Qua theo dõi, kiểm tra, giám sát, kết quả thực hiện 8 nội dung chủ yếu của Chỉ thị 03/CT-TW cho thấy hầu hết đảng viên, CBCC-VC, học sinh, sinh viên nhận thức đầy đủ về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc thực hành theo gương Bác, nêu cao tác phong học tập và thể hiện qua hành vi, việc làm cụ thể gắn với công tác chuyên môn. Qua đó đã góp phần xây dựng hình ảnh người CBCC-VC hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Các cá nhân đã thể hiện tính tự giác trong quá trình học tập, thi đua trong tiết kiệm, chống lãng phí, quan liêu, cải cách thủ tục hành chính, sửa đổi lề lối làm việc, thực hiện tốt quy chế dân chủ, văn hóa, tự phê bình và phê bình...

Tuy nhiên, đánh giá về những mặt còn tồn tại, Bí thư ĐUKCCQ Nguyễn Văn Liêu cho biết: “Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW đã rút ra nhiều kinh nghiệm trong công tác giám sát, chặt chẽ trong công tác phát huy vai trò nêu gương của người đứng đầu, cần quyết liệt trong việc đăng ký kế hoạch thi đua và thực hiện kế hoạch đã đăng ký”. Đó sẽ là những kinh nghiệm quý giá để ĐUKCCQ tỉnh triển khai thực hiện học tập và làm theo lời Bác năm 2013 đạt hiệu quả tốt hơn nữa.

Dịp này, ĐUKCCQ tỉnh đã tuyên dương 8 tập thể và 13 cá nhân đạt thành tích cao qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW.

N.TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên