Bàu Bàng: Kết nạp mới 3.823 đoàn viên công đoàn

Cập nhật: 23-03-2018 | 08:10:02

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bàu Bàng vừa tổchức hội nghị giữa nhiệm kỳ Công đoàn huyện Bàu Bàng lần thứ I, nhiệm kỳ 2015- 2020.

Trong nửa nhiệm kỳ qua, với tinh thần trách nhiệm cao, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện và các công đoàn cơ sở(CĐCS) đã tập trung thực hiện hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đã đề ra; chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho công nhân, viên chức, lao động. Công tác phát triển đoàn viên và tổ chức công đoàn hàng năm đạt và vượt chỉ tiêu. LĐLĐ huyện đã kết nạp mới 3.823/3.800 đoàn viên, đạt 100,6% và thành lập mới 24 CĐCS, đạt 120% so với chỉ tiêu tỉnh giao. LĐLĐ huyện đã cụ thể hóa các phong trào thi đua yêu nước do Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh phát động trong công nhân, viên chức, lao động thông qua các phong trào trọng tâm như “Lao động giỏi - lao động sáng tạo”; “Học tập nâng cao trình độ học vấn, kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển”; “Luyện tay nghề- thi thợ giỏi”; “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động”; góp phần xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu”; xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa gắn với đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=281
Quay lên trên