Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Cho rằng diện tích đất của gia đình tọa lạc trên địa bàn khu ph ố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An) đã bị đổ chất thải, gây ảnh hưởng đến việc sử dụng...

Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 này, sẽ không có ai bị bỏ lại phía sau. Đó là ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Và những ngày qua, khắp nơi đã thực hiện rất tốt tinh thần này.

Công an TX.Bến Cát cho biết đang thụ lý một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại đường đất đỏ, thuộc ấp Rạch Bắp, xã An Tây, TX.Bến Cát.

Hai cuộc thi này được phát động từ ngày 3-4 đến 30- 4-2020 được xem là một hình thức tuyên truyền pháp luật sát sườn, phù hợp với tình hình thực tế.

Chương trình hành động mùa phòng, chống dịch Covid-19 của UBND phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) những ngày qua rất thiết thực.

Bất chấp lệnh cấm, cơ sở tái chế nhựa vẫn ngang nhiên hoạt động và phát tán mùi khét ra môi trường gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân.

Thời gian gần đây, một số cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh phản ánh có nhiều trường hợp tự xưng là cán bộ Tỉnh đoàn liên hệ với các cơ sở Đoàn để bán sách, tài liệu nhằm mục đích trục lợi.

Sau gần 7 năm thực hiện kế hoạch chuyên đề về lập lại trật tự ngành nghề kinh doanh phế liệu,

Từ ngày 24-11-2019, đường dây nóng 1022 chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. Cùng với hệ thống tổng đài 115, hệ thống đường dây nóng 1022 tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp

Mặc dù mới chỉ được UBND huyện Phú Giáo đồng ý cho chủ trương cải tạo mặt bằng, tuy nhiên một số người dân trên địa bàn huyện lại đưa máy móc, xe cơ giới khai thác tận thu đất mặt.

Nhiều năm qua, một số hộ dân sống dọc tuyến đường Bình Nhâm 19, KP.Bình Hòa, phường Bình Nhâm (TP.Thuận An) bức xúc vì một xưởng in ấn, cắt vải gây mùi hôi, xả nước thải chưa qua xử lý ra mương thoát nước mưa của khu dân cư.

Vừa qua, Báo Bình Dương đã nhận được đơn thư tố cáo bà N.T.H., Hiệu trưởng một trường mầm non ở huyện Dầu Tiếng xoay quanh các vấn đề: Quản lý thu chi tài chính, điều động giáo viên theo cảm tính

Quay lên trên