Bạn đọc

Hàng rong trước cổng trường: Bát nháo, không bảo đảm vệ sinh

Mặc dù các cơ quan chức năng, địa phương và trường học đã có không ít giải pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng rong trước cổng trường, tuy nhiên theo ghi nhận của P.V, nhiều học sinh vẫn vô tư mua đồ ăn, thức uống...

Những ngày qua, việc UBND phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một tổ chức “thí điểm” cho những hộ buôn bán hàng rong để tạo mỹ quan cho tuyến phố đi bộ trên đường Bạch Đằng ven sông Sài Gòn đã nhận được sự quan tâm,

Vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 15-1, trên đường Nguyễn Thị Tươi, đoạn qua phường Tân Bình, TX.Dĩ An, xe tải BS 51C - 788.99 chở hàng trăm thùng bia lưu thông đến KP.Tân Phước,

Vướng nhiều thủ tục, quy định mới trong việc kiểm tra thông quan đối với mặt hàng phế liệu nhập vào Việt Nam, trong khi nguồn nhân lực của các cơ quan chức năng không đủ khiến việc giải quyết bị chậm trễ...

Bỏ ra gần 2 tỷ đồng mua 2 căn nhà, nhưng sau khi dọn đến ở chưa được 3 ngày, gia đình anh Võ Hoàng Nam và gia đình chị Nguyễn Thị Rất bị một người chưa từng quen biết trước đó tên Nguyễn Hữu Sơn đến đuổi ra khỏi nhà.

Sáng 15-1, Công an tỉnh cho biết đang tạm giữ Dương Văn Đoàn, Đỗ Đức Vượng và Dương Quang Hợp để tiếp tục phối hợp với Công an TX.Thuận An điều tra hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết, trong những ngày qua anh liên tục nhận được điện thoại của một số người dân báo về việc cho bạn mượn xe nhưng sau đó không thấy trả.

Thời gian qua trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn (MP-TV), đoạn qua TX.Dĩ An đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn trên đại lộ Bình Dương, đoạn qua phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một làm một người chết vào chiều 11-1, dư luận cho rằng ô tô bán tải gây tai nạn đã được “độ” lại.

Công an tỉnh Bình Dương vừa ra thông báo kêu gọi người dân cảnh giác trước thủ đoạn hoạt động của tội phạm cho vay nặng lãi.

Ngày 1-1-2019 Chính phủ ban hành Nghị định số 01/2019/ NĐ-CP về kiểm lâm và lực lượng chuyên trách bảo vệ rừng, theo đó nghị định gồm có 4 chương

Chiều 10-1, tại Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam đã diễn ra lễ sơ kết 3 năm hoạt động của Cụm doanh nghiệp an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) trong KCN Việt Nam - Singapore 1 (VSIP1).

KP.Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An hiện có trên 50 ngàn người sinh sống và làm việc. Đây được xem là địa bàn phức tạp về an ninh trật tự (ANTT).

Quay lên trên