Ban Thanh niên Công an tỉnh: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên

Cập nhật: 08-03-2024 | 07:17:26

(BDO) Ngày 7 - 3, Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Thị đoàn Bến Cát đã tổ chức chương trình khám, phát thuốc và tặng quà (mỗi phần trị giá 600.000 đồng) cho 100 gia đình chính sách, người dân trên địa bàn xã An Tây, TX.Bến Cát; đồng thời tổ chức cắt tóc miễn phí cho người dân tại đây.

Đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Út, xã An Điền, TX.Bến Cát

Đây là một trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên được Ban Thanh niên Công an tỉnh triển khai thực hiện trên địa bàn TX.Bến Cát.

Người dân xã An Tây được khám bệnh miễn phí

Trước đó, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức lễ ra quân thực hiện các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024. Tại buổi lễ, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã ra mắt 10 đội hình tình nguyện trong Tháng Thanh niên; ra quân thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa, như: Chào cờ, dâng hương tại Nhà truyền thống Công an tỉnh; về nguồn tại Khu di tích lịch sử Tam giác sắt; phối hợp tổ chức đi thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại TX.Bến Cát...

Cắt tóc miễn phí cho người dân xã An Tây

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=412
Quay lên trên