Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bàu Bàng: Phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên ngành giáo dục

Cập nhật: 06-09-2024 | 08:21:52

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bàu Bàng, phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục và đào tạo của huyện.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được TS. Vũ Trung Kiên, Phó trưởng khoa Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị khu vực II truyền đạt một số nội dung, như: Tình hình chính trị, kinh tế - xã hội thế giới và trong nước cũng như địa phương trong những tháng đầu năm 2024; Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9-5-2024 của Bộ Chính trị về đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới; nội dung cốt lõi, những điểm mới trong văn kiện Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII; những nội dung tổng kết 40 năm thời kỳ đổi mới của công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ; chuyên đề năm 2024 về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chủ đề công tác năm 2024 của Tỉnh ủy, Huyện ủy, của ngành gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ sở giáo dục…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=55
Quay lên trên