Báo Bình Dương lần đầu tổ chức chương trình giao lưu trực tiếp truyền hình

Cập nhật: 18-01-2016 | 08:44:07

Sáng 17-1, tại Trường quay Báo Bình Dương đã diễn ra chương trình Giao lưu với Người nổi tiếng do Báo Bình Dương tổ chức, cùng 2 khách mời là Quả bóng vàng Việt Nam năm 2015 - cầu thủ Nguyễn Anh Đức đến từ CLB Becamex Bình Dương và ông Lê Hồng Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương, đơn vị quản lý và điều hành trực tiếp CLB Becamex Bình Dương.

Trong chương trình giao lưu, cầu thủ Anh Đức đã chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, những bí quyết giúp tiền đạo gốc Lai Uyên, huyện Bàu Bàng vươn lên đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2 mùa bóng liên tiếp 2014-2015, đặc biệt là Quả bóng vàng Việt Nam năm 2015. Ông Lê Hồng Cường đã dành thời gian chia sẻ những cảm nhận về vai trò quan trọng của cầu thủ Nguyễn Anh Đức, các chiến lược của CLB B.BD trong việc tiếp cận, thu hút thêm nhiều VĐV đến từ trong và ngoài Đông Nam Á và đặc biệt là chiến lược đào tạo trẻ, phối kết hợp cùng các đối tác quốc tế trong việc đào tạo nên những cầu thủ giỏi để góp phần củng cố tính màu cờ sắc áo, gia tăng thành tích của đội bóng B.BD.

Trong thời gian tới, vào mỗi chủ nhật hàng tuần, Báo Bình Dương sẽ có các buổi giao lưu trực tuyến - trực tiếp truyền hình cùng các khách mời, là những nhân vật được nhiều người quan tâm, có ảnh hưởng trên các lĩnh vực đời sống xã hội.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2917
Quay lên trên