Bảo đảm an toàn cho hoạt động mua sắm của người dân

Cập nhật: 13-09-2021 | 08:17:40

 Theo Sở Công thương, trong tháng 9-2021, cùng với việc thực hiện nới lỏng giãn cách tại các địa phương được công bố “vùng xanh”, Sở Công thương đã xây dựng kế hoạch hoạt động cho doanh nghiệp tại các cụm công nghiệp, chợ, siêu thị, cửa hàng tiện ích trên dịa bàn.

Đồng thời, Sở Công thương tiếp tục theo dõi tình hình bảo đảm cung ứng, dự trữ hàng hóa thiết yếu bảo đảm cung ứng cho nhân dân trên địa bàn các huyện, thị, thành phố trong tỉnh cũng như trong các khu đang phong tỏa, cách ly. Sở Công thương cũng đã và đang tổng hợp danh sách đăng ký, tổ chức và hỗ trợ tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người lao động tại các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện ích trên địa bàn tỉnh. Tất cả các kế hoạch triển khai nhằm bảo đảm an toàn cho hoạt động mua sắm của người dân trong tình hình dịch bệnh.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên