Bắt nghi phạm trộm 26 triệu đồng của chủ doanh nghiệp “3 tại chỗ”

Cập nhật: 13-09-2021 | 10:41:13

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Tân Uyên đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thanh An (27 tuổi, quê Tây Ninh) để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra, An là công nhân làm việc cho doanh nghiệp của anh N.M.T. tại thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên. Doanh nghiệp của anh T. đăng ký phương án “3 tại chỗ”. Vào khoảng 10 giờ ngày 9-9, vợ chồng anh T. bị mất 26 triệu đồng nên kiểm tra và phát hiện bên trong cốp xe máy của An có một sấp tiền mặt được quấn kín trong áo mưa. Thấy vậy, An bỏ chạy nhưng đã bị khống chế bàn giao cho công an địa phương.

Qua đấu tranh, An khai nhận mới vào làm công nhân cho doanh nghiệp của anh T. thực hiện làm việc theo phương án “3 tại chỗ”. Đêm 8-9, An vào phòng tắm thì thấy có 1 bóp tiền nên lấy hết tiền giấu vào áo mưa để trong cốp xe. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên