Công an TP Thủ Dầu Một:

Bắt nhóm côn đồ giữ người đòi tiền chuộc

Cập nhật: 05-06-2017 | 17:09:35

(BDO) Ngày 5-6, Công an TP Thủ Dầu Một cho biết  đã tạm giữ hình sự các nghi can Trần Quốc Hùng (SN 1987); Trần Quốc Trí (SN 1999, cùng  quê  Bình Phước); Ngô Văn Bảo (SN 1990, quê Hà Nam); Võ Văn Bình (SN 1996, quê Đồng Tháp); Nguyễn Tấn Đại (SN 1999, ngụ TX Thuận An) và Đoàn Văn Tuân (SN 1993, quê Quảng Nam) để điều tra làm rõ hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” và cùng điều tra làm rõ hàng loạt hành vi vi phạm pháp luật khác.

Theo cơ quan điều tra, trước đó khoảng 10 giờ sáng ngày 1-6, tại tiệm game bắn cá Long Bay thuộc KP 3, phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một,  anh Nguyễn Văn Tùng (SN 1996, quê tỉnh Bình Phước), là nhân viên quản lý, chơi game bắn cá thắng thua bằng tiền với một nhóm thanh niên.

Tùng thua và nợ nhóm thanh niên với số tiền là 125 triệu đồng nhưng không có tiền trả nên bị một nhóm đối tượng khác bắt giữ. Sau đó đối tượng Trần Quốc Hùng cùng đồng bọn (Bảo, Trí, Bình, Đại) và Tuân đánh đập và ép anh Tùng viết giấy vay nợ số tiền 125 triệu đồng; đồng thời gọi điện báo tin cho chị của Tùng là chị Nguyễn Thị Th. (SN 1990, ngụ Bình Phước) mang tiền đến tiệm game SUGON SKA tại địa chỉ 5/10, Bùi Hữu Nghĩa, KP Bình Đức 2, phường Bình Hòa, TX Thuận An cho chúng thì anh Tùng mới được thả.

Khi chị Th.  đem tiền đến giao cho nhóm đối tượng thì bị Công an TP Thủ Dầu Một bắt quả tang cùng tang vật thu giữ số tiền 125 triệu đồng và nhiều loại hung khí gồm: 5 cây dao dài 50 cm, 6 ống tuýp sắt vuông, 2 ống tuýp sắt tròn, và một số tang vật khác liên quan đến vụ việc. Hiện, Công an TP Thủ Dầu Một tạm giữ nhóm đối tượng nêu trên để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

 Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=522
Quay lên trên