Bàu Bàng: Chú trọng công tác tổ chức cán bộ

Cập nhật: 07-06-2016 | 09:18:13

Ông Nguyễn Hữu Chí, Bí thư Huyện ủy Bàu Bàng cho biết, Huyện ủy Bàu Bàng đang tập trung công tác thực hiện phê duyệt quy hoạch các chức danh lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện nhiệm kỳ 2015-2020 nhằm làm cơ sở cho công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng cán bộ.

Ngay sau khi đại hội Đảng các cấp diễn ra thành công, Huyện ủy Bàu Bàng đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng củng cố, kiện toàn đội ngũ cán bộ, công chức theo kết quả đại hội đề ra là quy hoạch cán bộ trẻ, có năng lực để góp phần lãnh đạo đưa kinh tế - xã hội của huyện phát triển mạnh mẽ theo đúng quy hoạch. Tính đến nay, toàn Đảng bộ có 1.814 đảng viên cùng chung tay xây dựng bộ máy chính quyền của huyện theo hướng tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=193
Quay lên trên