Bế giảng lớp huấn luyện chiến sĩ mới: 100% học viên đều đạt yêu cầu

Cập nhật: 21-01-2014 | 00:00:00

 Tuần qua, tại trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh đã tổ chức lễ bế giảng lớp huấn luyện công dân phục vụ có thời hạn đợt 2 năm 2013.  

 Các chiến sĩ tuyên thệ sẵn sàng trước nhiệm vụ mới

Đợt này có 130 học viên, qua 4 tháng huấn luyện và học tập các chiến sĩ đã được truyền đạt các kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, điều lệnh đội ngũ, điều lệnh nội vụ, lịch sử truyền thống của lực lượng Công an nhân dân; các quy định chức năng nhiệm vụ của từng lực lượng, biết sử dụng vũ khí quân dụng, công cụ hỗ trợ, thiết bị và phương tiện để áp dụng vào công tác chiến đấu.

Tại lễ bế giảng, các chiến sĩ đã làm lễ tuyên thệ trước cờ truyền thống vinh quang của lực lượng Công an nhân dân và biểu diễn một số kỹ thuật đánh bắt, khí công trong võ thuật Công an nhân dân. Kết thúc khóa huấn luyện, 100% học viên đều đạt yêu cầu và nhận nhiệm vụ tại các đơn vị địa phương.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, biểu dương những cố gắng của Ban huấn luyện và các chiến sĩ mới đã nỗ lực khắc phục khó khăn hoàn thành tốt chương trình huấn luyện; đồng thời căn dặn chiến sĩ mới sau khi nhận nhiệm vụ tại các đơn vị phải không ngừng rèn luyện phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên