Ra mắt chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương

Cập nhật: 13-05-2024 | 18:39:36

(BDO) Ngày 13-5, Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh (Đoàn khối) đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên và ra mắt Chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương. 

Trao Quyết định Thành lập Chi đoàn cho Ban Chấp hành Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương

Tại chương trình, Đoàn khối đã kết nạp đoàn viên mới, trao thẻ đoàn và huy hiệu đoàn cho 14 thanh niên ưu tú của Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương. Đồng thời, thông qua quyết định thành lập Chi đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương với 14 đoàn viên, chỉ định 3 đoàn viên tham gia Ban chấp hành chi đoàn lâm thời, anh Hà Hoàn Hiếu được chỉ định làm Bí thư Chi đoàn.

Ban thường vụ Đoàn khối trao lẵng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương

Ban Thường vụ Đoàn khối cũng định hướng các hoạt động sắp tới và mong muốn Chi đoàn sẽ tổ chức nhiều phong trào, hoạt động để đoàn viên, thanh niên có môi trường rèn luyện, giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng thi đua các hoạt động đoàn tại đơn vị.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=599
Quay lên trên