Bế giảng lớp tập huấn công tác dân vận cơ sở, năm 2011

Cập nhật: 28-11-2011 | 00:00:00

Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo vừa tổ chức bế giảng lớp tập huấn công tác dân vận (CTDV) cơ sở năm 2011 do Ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo phối hợp cùng Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức từ ngày 22-11.

Tham dự lớp tập huấn có 123 học viên là các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng các khu - ấp của các xã - thị trấn trong toàn huyện. Qua 2 ngày học tập, các học viên được học tập các nội dung về CTDV của Đảng hiện nay; CTDV và một số nhiệm vụ cơ bản trong CTDV của hệ thống chính trị hiện nay; Xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở; Một số vấn đề về kỹ năng, nghiệp vụ CTDV; Quy chế về tổ chức và hoạt động của Ban Dân vận huyện, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Dân vận, nguyên tắc lãnh đạo, trách nhiệm, quyền hạn, các mối quan hệ công tác của Ban Dân vận huyện. Kết thúc lớp học có 108 học viên đủ điều kiện làm bài thu hoạch và được Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn cơ sở năm 2011.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=213
Quay lên trên