Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một đối thoại với nhân dân

Cập nhật: 25-10-2024 | 11:26:07

* Huyện Bàu Bàng: Người dân đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến môi trường, đất đai

(BDO) Sáng 25-10, Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa Bí thư Thành ủy với các đoàn viên, hội viên và nhân dân. Ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một chủ trì hội nghị. 


Ông Nguyễn Văn Đông, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một đối thoại với nhân dân

Tại hội nghị, đoàn viên, hội viên và nhân dân đã có nhiều ý kiến gửi đến lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một, xoay quanh các vấn đề như: nguồn nhân lực phục vụ chuyển đổi số ở khu phố và cơ sở; công tác thu gom rác tại nguồn và phân loại rác; xây dựng mô hình trường học liên thông từ cấp mầm non đến THPT; việc bảo vệ thông tin cá nhân, xây dựng cơ sở dữ liệu cá nhân trong thời kỳ chuyển đổi số; khuyến khích các cơ sở thực hiện không sử dụng tiền mặt; việc dạy thêm học thêm…

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị tại buổi đối thoại. Những vấn đề nhân dân phản ánh thuộc thẩm quyền của địa phương đã được Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một Nguyễn Văn Đông và các phòng, ban, đơn vị thành phố làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại.


Người dân TP.Thủ Dầu Một phát biểu ý kiến, kiến nghị tại buổi đối thoại

Ông Nguyễn Văn Đông khẳng định đây là dịp để cấp ủy, chính quyền các cấp lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, từ đó có giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đồng thời làm rõ thêm một số vấn đề liên quan. Những vấn đề đoàn viên, hội viên và nhân dân đặt ra hôm nay rất thiết thực, cũng là mối quan tâm mà thành phố đang tập trung giải quyết.

* Sáng 25-10, huyện Bàu Bàng tổ chức hội nghị đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện với nhân dân năm 2024. 


Ông Nguyễn Thanh Khiêm, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin nhanh về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh 9 tháng, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024 của huyện. 

Đóng góp tại hội nghị để cùng địa phương phát triển, với tinh thần dân chủ, khách quan, thẳng thắn, nhân dân trên địa bàn huyện đã có hơn 15 ý kiến phát biểu tập trung vào các nhóm vấn đề như: môi trường, giao thông nông thôn, quy hoạch xây dựng đất, thủ tục hành chính….


Người dân phát biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo huyện cùng các cơ quan chức năng đã tiếp thu, trao đổi, trả lời và giải đáp tất cả các ý kiến của nhân dân. 

Thông qua hội nghị đối thoại giúp cấp ủy, chính quyền huyện Bàu Bàng nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để tiếp tục đề ra các giải pháp nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

THU THẢO - NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên