Biến cơ hội thành lợi thế

Cập nhật: 14-11-2011 | 00:00:00

Chúng ta vẫn có nhiều cơ sở để tin tưởng vào kết quả cuối cùng cho vịnh Hạ Long. Kết quả vịnh Hạ Long được bầu chọn sẽ không quá bất ngờ vì vẻ đẹp của nó được du khách cả thế giới công nhận. Và có được kết quả trên là do nỗ lực đầy ý thức trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân cả nước và cả bạn bè quốc tế đã ủng hộ cho vịnh Hạ Long trong suốt thời gian qua. Tính đến thời điểm khóa sổ nhận tin nhắn đã có hơn 24 triệu tin nhắn bầu chọn cho vịnh Hạ Long. Một con số thật ấn tượng. Trong việc hưởng ứng bầu chọn cho vịnh Hạ Long, có một sự kiện với những con số khá thú vị. Hơn 1.040 nhân viên của Tập đoàn Tuần Châu (Quảng Ninh) đã nhắn tổng số 208.957 tin nhắn bình chọn cho vịnh Hạ Long. Trong đó, riêng Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đã tự tay gửi 110.000 tin nhắn.

Vịnh Hạ Long lọt vào top 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới là niềm tự hào của mỗi người Việt Nam chúng ta. Đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế, góp phần tăng vị thế của đất nước. Sự kiện này không chỉ mang ý nghĩa văn hóa mà còn mở ra nhiều cơ hội mới để phát triển du lịch. Vịnh Hạ Long đã trở thành thương hiệu du lịch của Việt Nam. Hy vọng với niềm tự hào mới và ý thức trách nhiệm, tỉnh Quảng Ninh nơi có vịnh Hạ Long sẽ cùng với ngành du lịch cả nước biến cơ hội thành lợi thế để đưa vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới không chỉ bừng sáng trong lòng mỗi người dân nước Việt mà còn của bạn bè khắp năm châu.Nhật Huy
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên