Tặng quà cho hộ gia đình văn hóa gặp khó khăn

Cập nhật: 14-11-2011 | 00:00:00

Sáng 11-11, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An đã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Đây là một trong những khu phố điển hình trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” từ năm 2003 đến nay.

 

Ở đây có 673 hộ đạt gia đình văn hóa (GĐVH), tỷ lệ đạt hơn 98%. Việc thực hiện các tiêu chí GĐVH, khu phố văn hóa được thực hiện tốt. Bà con sống theo quy ước và đăng ký thi đua với Ban điều hành khu phố từ đầu năm. Khu phố không có hộ nghèo; các hộ khá vận động ủng hộ nguồn vốn giúp nhau được 95 triệu đồng cho hộ khó khăn vay xoay vòng; xét cho hội viên các đoàn thể vay ngân hàng chính sách, quỹ tín dụng với số tiền 629 triệu đồng; thành lập và đi vào hoạt động bài bản các tổ tự quản, Câu lạc bộ chủ nhà trọ văn hóa... Dịp này, Thị ủy, UBND TX.Thuận An tặng quà cho những hộ GĐVH tiêu biểu nhất có hoàn cảnh khó khăn (ảnh) trị giá 500.000 đồng/phần; khu phố tặng 25 phần quà cho hộ GĐVH khó khăn; tặng bằng khen cho 10 GĐVH hộ GĐVH tiêu biểu, 5 khu nhà trọ văn hóa tiêu biểu.

Q.NHƯ - H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=266
Quay lên trên