Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu

Cập nhật: 17-07-2024 | 15:47:48

(BDO) “Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu cho cấp ủy học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết của Đảng; gắn việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9-5-2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới …” là những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới được Ban Tuyên giáo (BTG) Tỉnh ủy đề ra tại hội nghị sơ kết công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 được tổ chức tại TP.Dĩ An ngày 17-7. 


Quang cảnh hội nghị

Bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng BTG Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tham dự có ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh phát biểu kết luận, đề nghị BTG Tỉnh ủy, BTG các Huyện, Thành ủy tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu

Trong 6 tháng đầu năm 2024, tình hình tư tưởng, dư luận trên địa bàn tỉnh cơ bản ổn định. BTG Tỉnh ủy luôn chủ động, sáng tạo trong việc triển khai nhiệm vụ; chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ trên lĩnh vực tuyên giáo. 

BTG Tỉnh ủy, BTG các Huyện, Thành ủy trong tỉnh thường xuyên tổ chức lực lượng nòng cốt tích cực tham gia đấu tranh với các quan điểm sai trái, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng nói chung và phản bác những thông tin sai trái liên quan đến tình hình của địa phương, đơn vị, nhất là trên không gian mạng, góp phần ổn định tình hình tư tưởng, dư luận trên địa bàn...



Các đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, bà Trương Thị Bích Hạnh đề nghị trong thời gian tới BTG Tỉnh ủy, BTG các Huyện, Thành ủy tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu cho cấp ủy học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết của Đảng. Gắn việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với Quy định số 144-QĐ/TW của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới. 

Đặc biệt, từ hiệu quả của mô hình “Không gian văn hóa Bác Hồ” của Thành ủy Dĩ An, đề nghị BTG các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy và BTG các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh báo cáo cấp ủy nhân rộng mô hình này trong toàn tỉnh. 



Các đại biểu tham dự hội nghị

Dịp này, BTG Tỉnh ủy phát động phong trào thi đua chào mừng 94 năm ngày thành lập ngành tuyên giáo của Đảng và chào mừng Đại hội Đảng các cấp. 

Thu Thảo - Quốc Chiến

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=220
Quay lên trên