Bình Dương sẽ hỗ trợ để tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị hai nước Việt-Đức 

Cập nhật: 04-11-2015 | 15:32:50

(BDO) Ngày 4-11, Đoàn Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen (Đức) do ông Boris Rhein làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh. Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã tiếp và làm việc với đoàn.

Ông Mai Hùng Dũng (bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành tiếp và làm việc với đoàn. Ảnh: Hoàng Phạm

 

Trao đổi với đoàn, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã khái quát tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh; đồng thời cho biết Bình Dương hiện có Trường Đại học Việt Đức đứng chân, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn cao phục vụ sự phát triển công nghiệp của tỉnh. Do đó, Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện để trường hoạt động tốt, phát huy được nhiệm vụ của mình.

Ông Mai Hùng Dũng (bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà lưu niệm cho ông Boris Rhein. Ảnh: Hoàng Phạm

Thay mặt đoàn, ông Boris Rhein cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh và cho rằng, Trường Đại học Việt-Đức đã chọn địa điểm hợp lý để đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất nhằm đi vào hoạt động ổn định trong thời gian tới. Có được kết quả đó là nhờ sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong việc hỗ trợ nhà trường. Ông Boris Rhein mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục hỗ trợ nhà trường để tăng tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhà trường và địa phương nói riêng và 2 nước Việt - Đức nói chung.

THIÊN LÝ


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên