Bình Dương: Trao 131 suất học bổng cho trẻ em khuyết tật, mồ côi

Cập nhật: 06-08-2015 | 14:56:56

(BDO) Sáng 6-8, tại Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh tổ chức lễ trao học bổng cho các em nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh.

Đại diện trẻ em khuyết tật, mồ côi tỉnh nhận học bổng năm học 2015-2016.

Với sự hỗ trợ của Cụm thi đua số 5, Công đoàn cơ sở các doanh nghiệp nhà nước thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao 131 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 131 em khuyết tật, mồ côi ở 9 huyện thị. Đây là nguồn động viên lớn giúp các em thêm vững tin vào cuộc sống, tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong năm học mới 2015-2016.

Em Bùi Võ Huyền Linh, học sinh lớp 12 trường THPT Bến Cát, đại diện cho các em được nhận học bổng đợt này đã gửi đến quý doanh nghiệp, nhà hảo tâm lời cảm ơn sâu sắc, đồng thời hứa nỗ lực học tập để gặt hái kết quả cao nhất trong năm học mới này.

Song Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên