Bình Dương ư­­­u tiên phát triển các ngành công nghiệp thân thiệ­­­n với môi trường

Cập nhật: 02-06-2015 | 09:49:33

Chiều 1-6 , Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với các sở, ban ngành, lãnh đạo các huyện, thị để họp bàn Dự thảo về việc “Quy định bố trí các ngành nghề đầu tư kinh doanh sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh”.

Tại buổi họp, nhiều ý kiến đóng góp hết sức thực tiễn của các lãnh đạo từ các sở, ban ngành trong việc soạn thảo quy định mới trong công tác qui hoạch phát triển công nghiệp tỉnh nhà đến năm 2020 và tầm nhìn 2030 đã được ghi nhận. Đáng chú ý, các ngành công nghiệp trong thời gian sắp tới tỉnh Bình Dương trong thời gian sắp tới sẽ tạm dừng hoặc hạn chế tiếp nhận: Khai thác khoáng sản, thuộc da, dệt nhuộm, gia công xi mạ, sản xuất hóa chất cơ bản…

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, dự thảo qui định mới về phát triển công nghiệp tại tỉnh nhà sẽ chú trọng nhiều hơn đến việc bảo vệ môi trường, bên cạnh đó sẽ mở rộng các khu công nghiệp, cụm công nghiệp tại các khu vực nông thôn làm đòn bẩy phát triển mạnh mẽ cho các huyện, thị ven trung tâm Thành phố mới…để đưa ngành công nghiệp tỉnh Bình Dương phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.

PHÙNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên