Điện lực huyện Bàu Bàng: Phát động “Ấp văn hóa – khu phố văn hóa tiết kiệm điện” năm 2015

Cập nhật: 02-06-2015 | 14:50:28

(BDO) Sáng 2-6, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng, Điện lực huyện đã tổ chức lễ phát động chương trình “Ấp văn hóa – Khu phố văn hóa tiết kiệm điện” năm 2015 với sự tham dự của 7 xã thuộc huyện Bàu Bàng và 2 xã Tân Long, An Long thuộc huyện Phú Giáo, cùng đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn hiện đang sử dụng điện trong sinh hoạt và sản xuất.

Lãnh đạo điện lực huyện Bàu Bàng cùng đại điện các sở ngành và Đoàn thanh niên huyện ký kết công tác tuyên truyền vận động tiết kiệm điện năm 2015

Năm 2014, ngoài việc tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm đến từng hộ gia đình cũng như các cơ quan, ban ngành và các doanh nghiệp trong việc hiểu, điện lực huyện Bàu Bàng cũng còn tiến hành công tác sửa chữa, bảo trì mạng lưới điện nhằm hạn chế tối đa thất thoát điện năng. Nhờ vậy, điện năng lưới điện giảm đến 0,2%, tương đương với lượng điện tiết kiệm là 546 ngàn Kw.

Phát huy thành tích này, năm 2015, để việc tiết kiện điện được thực hiện sâu rộng hơn, điện lực huyện Bàu Bàng đã phối hợp cùng các sở ban ngành và đoàn thanh niên trên toàn huyện, thực hiện ký kết công tác tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Qua đó, điện lực huyện Bàu Bàng thông qua qui trình xét thưởng tiết kiệm điện đến từng hộ gia đình, khu phố, cơ quan hành chánh sự nghiệp, các doanh nghiệp bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 11 năm 2015. Sau lễ phát động, lãnh đạo điện lực huyện Bàu Bàng cùng đại điện các sở ngành và Đoàn thanh niên huyện ký kết công tác tuyên truyền vận động tiết kiệm điện năm 2015

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên