Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Thăm và chúc mừng 2 Công ty Cao su Phước Hòa và Dầu Tiếng

Cập nhật: 02-11-2011 | 00:00:00

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa đến thăm và chúc mừng 2 Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa và TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng nhân kỷ niệm 82 năm Ngày Truyền thống ngành cao su Việt Nam (28.10.1929 - 28.10.2011). Đại tá Trương Bình Long, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng

Tại Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã chúc mừng những thành quả của sự sáng tạo về sản xuất, kinh doanh của công ty, góp phần phát triển kinh tế, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, có nhiều đóng góp cho tiến trình phát triển và xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh ngày càng vững chắc.

Tại Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Đại tá Trương Bình Long, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chúc mừng những chiến công và thành quả của ngành cao su Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và công cuộc đổi mới đất nước. Phát huy truyền thống 2 danh hiệu anh hùng công ty tiếp tục có nhiều đóng góp quan trọng cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và củng cố quốc phòng - an ninh trên địa bàn.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=301
Quay lên trên