Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 chúc tết cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 20-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 20-1, Thiếu tướng Hoàng Văn Nghĩa, Chính ủy Quân đoàn 4 cùng đoàn cán bộ của quân đoàn đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo, cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương nhân dịp năm mới Giáp Ngọ 2014. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành đã tiếp đoàn.

 

 Thiếu tướng Hoàng Văn Nghĩa, Chính ủy Quân đoàn 4 tặng quà chúc mừng năm mới đến lãnh đạo, cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4, Thiếu tướng Hoàng Văn Nghĩa đã gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng đến cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Dương trong năm Giáp Ngọ 2014; đồng thời, gửi lời cám ơn đến lãnh đạo tỉnh đã quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ cho cho Quân đoàn 4 về nhiều mặt trong thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành đã cảm ơn đoàn; đồng thời gửi lời chúc năm mới tốt đẹp đến cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4 cũng như tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt cho Quân đoàn 4 trong thời gian tới.

Q.CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=501
Quay lên trên