Các doanh nghiệp vận tải hàng khách công cộng chấp hành tốt kê khai, giảm giá cước

Cập nhật: 21-01-2016 | 08:50:59

Ông Nguyễn Chí Hiếu, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải cho biết, đến ngày 19-1 đã có 19/20 đơn vị vận tải hành khách công cộng trên địa bàn tỉnh thực hiện kê khai lại giá cước vận tải với mức giảm từ 3 - 6% so với trước.

Để bảo đảm ổn định thị trường và quyền lợi người tiêu dùng theo Thông tư liên tịch số 152 liên Bộ Giao thông - Vận tải - Tài chính về việc kê khai lại giá cước vận tải so với giá xăng dầu và chỉ đạo của UBND tỉnh, Đoàn thanh tra liên ngành đang tiến hành kiểm tra các điều kiện cấu thành giá theo bảng kê khai của doanh nghiệp. Qua thanh tra, nếu phát hiện doanh nghiệp kê khai không rõ ràng, điều kiện cấu thành giá không hợp lý, đoàn sẽ có ý kiến yêu cầu kê khai lại hoặc xử phạt tùy theo mức độ. Đoàn kiểm tra sẽ làm việc đến hết ngày 29-1.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=357
Quay lên trên