Chia sẻ thông tin nhu cầu tuyển dụng đến 28 tỉnh, thành

Cập nhật: 30-03-2024 | 09:40:48

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa lập danh sách rà soát nhu cầu tuyển dụng lao động mới của 184 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh (tính đến ngày 25-3) để bổ sung lao động cho hoạt động sản xuất, kinh doanh với trên 22.500 lao động. Danh sách kèm văn bản phối hợp cung cấp thông tin đã được LĐLĐ tỉnh gửi đến LĐLĐ 28 tỉnh, thành phố trong cả nước để hỗ trợ chia sẻ thông tin tuyển dụng, tuyên truyền đến người dân trong độ tuổi lao động được biết, tìm kiếm việc làm phù hợp tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Đây là hoạt động thường niên trong công tác phối hợp hoạt động công đoàn của LĐLĐ tỉnh với LĐLĐ các tỉnh, thành phố của cả nước nhằm hỗ trợ người dân trong độ tuổi lao động tìm kiếm việc làm ổn định tại các doanh nghiệp đủ năng lực để sản xuất, kinh doanh, có tổ chức công đoàn tại tỉnh Bình Dương.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên