Trong quý I-2022, UBND phường Bình Nhâm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan, tiếp tục triển khai có hiệu quả phần mềm quản lý văn bản.
Trong quý I-2022, TX.Tân Uyên tiếp tục duy trì các mô hình trong thực hiện công tác CCHC, như quầy cà phê miễn phí, món quà yêu thương; mô hình “3 không” (không viết, không nộp và không hẹn);
Trong quý I-2022, Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Dương đã thực hiện nghiêm túc việc tuyên truyền các nội dung về cải cách hành chính (CCHC);
Để đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong cải cách hành chính (CCHC), UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 595 phê duyệt kế hoạch truyền thông hoạt động cải cách hành chính (CCHC), kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
Từ thành công của Trung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHCC) TP.Thủ Dầu Một, UBND tỉnh đã tổ chức rút kinh nghiệm và nhân rộng tại 8 huyện, thị, thành phố còn lại của tỉnh.