Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp tân Tổng Lãnh sự Cuba

Cập nhật: 03-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 3-12, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp đồng chí Bernabe Garcia Valido, tân Tổng Lãnh sự Cuba tại TP.Hồ Chí Minh nhân dịp đồng chí nhận nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tặng quà lưu niệm đồng chí Bernabe Garcia Valido

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chúc mừng đồng chí Bernabe Garcia Valido nhận công tác tại Việt Nam và chúc đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thúc đẩy mối quan hệ anh em giữa Việt Nam và Cuba.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng đã thông báo cho đồng chí Bernabe Garcia Valido biết về một số tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương trong thời gian qua, những định hướng lớn trong thời gian tới cũng như mong muốn các doanh nghiệp của tỉnh sẽ có cơ hội đầu tư vào Cuba.

Tân Tổng Lãnh sự Cuba tại TP.Hồ Chí Minh Bernabe Garcia Valido đã trân trọng cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Bình Dương; đồng thời cho biết, rất vui mừng và ấn tượng về sự phát triển của tỉnh, nhất là trên lĩnh vực công nghiệp. Đồng chí Bernabe Garcia Valido cho rằng, trên cương vị công tác của mình sẽ nỗ lực để làm cầu nối giữa hai nước và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp hai nước Việt Nam - Cuba hợp tác, cùng phát triển kinh tế trong thời gian tới.

TRÍ DŨNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên