Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp tân Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM

Cập nhật: 09-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 9-1, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp bà Rena Elizabeth Bitter, tân Tổng Lãnh sự Hoa kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh (ảnh).

 

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương chúc mừng bà Rena Elizabeth Bitter nhận công tác ở Việt Nam, chúc bà Rena Elizabeth Bitter hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình; đồng thời, giới thiệu khái quát về một số tình hình kinh tế -xã hội của tỉnh Bình Dương. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung hy vọng, trên cương vị công tác của mình bà Rena Elizabeth Bitter sẽ có những đóng góp tích cực vào mối quan hệ giữa hai nước, tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư Hoa Kỳ đến đầu tư tại Bình Dương.

Bà Rena Elizabeth Bitter cám ơn Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã dành thời gian tiếp đoàn. Bà Rena Elizabeth Bitter cũng quan tâm đến môi trường đầu tư của tỉnh, định hướng phát triển và những bí quyết để Bình Dương phát triển kinh tế hiệu quả như ngày hôm nay.

TRÍ DŨNG-QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=263
Quay lên trên