Huyện Phú Giáo

Trước tình trạng người nghiện ma túy ngày càng trẻ hóa, các cơ quan, ban ngành của huyện Phú Giáo đã và đang triển khai nhiều biện pháp nhằm phòng, chống hiệu quả với tội phạm ma túy.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn: “Thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ là những người có công với Tổ quốc, với nhân dân.

Để nâng cao chất lượng quản lý nhà nước, thời gian qua, huyện Phú Giáo đã chủ động chuyển đổi số, chi trả trợ cấp không dùng tiền mặt cho các đối tượng xã hội và người có công (NCC), góp phần bảo đảm an sinh xã hội.

Danh hiệu gia đình trẻ tiêu biểu huyện Phú Giáo năm 2023 do Huyện đoàn Phú Giáo trao tặng cho các gia đình cán bộ Đoàn có nhiều thành tích, vượt khó để xây dựng gia đình hạnh phúc, cống hiến hoạt động xã hội cho cộng đồng.

Phát biểu tại cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa giấy tờ liên quan đến thủ tục hành chính

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Giáo cho biết đang điều tra đối tượng Lê Văn Phiến (SN 1999, quê Cà Mau) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thời gian qua, Công an huyện Phú Giáo phối hợp với các đơn vị liên quan đã triển khai nhiều giải pháp bảo đảm an ninh trật tự trong và ngoài cơ sở cai nghiện ma túy trú đóng trên địa bàn.

Thời gian qua, các ngành chức năng đã có nhiều cách làm hay, hiệu quả trong việc tuyên truyền, vận động người dân tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Trong những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Giáo đã phối hợp với các ngành chức năng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm huy động hội viên, chị em tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Qua 3 năm thực hiện Nghị quyết số 01-NQ/ĐU nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã cụ thể hóa thành các chương trình, kế hoạch

Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự phối hợp với các phòng, ban chuyên môn và Đoàn Thanh niên, Công đoàn các cấp đã tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023 theo nghị quyết.

Gần 15 năm qua, tại Nông trường Cao su Hội Nghĩa, chị Đới Thị Nga (ảnh) được nhiều người biết đến là một công nhân khai thác mủ có tay nghề xuất sắc.

Qua công tác thanh tra, kiểm tra, trong 6 tháng đầu năm 2023, huyện Phú Giáo đã phát hiện và xử lý vi phạm 3 trường hợp trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, tài nguyên khoáng sản với tổng số tiền hơn 844 triệu đồng...

Quay lên trên