Cơ sở karaoke đầu tiên trong nhóm bị đình chỉ đủ điều kiện hoạt động trở lại

Cập nhật: 04-04-2017 | 20:55:25

Đoàn Kiểm tra liên ngành 3362 của UBND tỉnh về bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, khách sạn trên địa bàn tỉnh do đại tá Vũ Thanh Tâm, Trưởng phòng Hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy Cảnh sát PCCC tỉnh - Phó Trưởng đoàn thường trực dẫn đầu, vừa kiểm tra, xác nhận đủ điều kiện về an toàn PCCC theo đơn đề nghị của cơ sở kinh doanh Karaoke 9999, ở phường Lái Thiêu, TX.Thuận An. Kết quả kiểm tra cho thấy, cơ sở đã đầu tư, bổ sung các hạng mục về PCCC theo yêu cầu của đoàn kiểm tra trước đó, gồm: Xây dựng bể chứa nước CC; bổ sung hệ thống báo cháy, CC tự động, hệ thống CC vách tường, hệ thống cửa thoát hiểm…

Đại tá Vũ Thanh Tâm cho biết đây là cơ sở đầu tiên trong nhóm các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, quán bar đã bị Đoàn Kiểm tra liên ngành 3362 đề nghị UBND tỉnh ra quyết định đình chỉ đã khắc phục xong những thiếu sót và đủ điều kiện trở lại hoạt động. Đoàn kiểm tra sẽ có văn bản đề nghị UBND tỉnh ra quyết định khôi phục hoạt động. Các cơ sở còn lại, sau khi đã hoàn thành các hạng mục về bảo đảm an toàn PCCC cần có văn bản thông báo để đoàn kiểm tra có cơ sở đề nghị khôi phục hoạt động.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên