Cố vấn đặc biệt Liên minh nghị sỹ hữu nghị Nhật Việt thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 11-03-2016 | 16:24:38

(BDO) Ngày 11-3, ngài Tsutomo Takebe, Cố vấn đặc biệt Liên minh nghị sỹ hữu nghị Nhật - Việt, kiêm Cố vấn Trung tâm nghiên cứu của Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) cùng các chuyên gia về hạ tầng đô thị của Tổ chức hợp tác quốc tế Nhật Bản Jica đã có chuyến thăm và làm việc tại Bình Dương. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn.


Ông Trần Thanh Liêm (phải) , Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xã giao ông Tsutomu Takebe, Cố vấn đặc biệt Liên minh nghị sỹ hữu nghị Nhật - Việt, Cố vấn Trung tâm nghiên cứu Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản). Ảnh: HOÀNG PHẠM

Ngài Tsutomo Takebe cho biết: Đoàn công tác đến làm việc với tỉnh bằng xe buýt Becamex Tokyu và cảm nhận không gian thành phố, hoạt động của xe buýt giống như ở Nhật Bản. Cùng đi với đoàn có chuyên gia về hạ tầng đô thị của Jica sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác cùng Bình Dương trong việc phát triển hạ tầng đô thị, dịch vụ nhằm đẩy nhanh quá trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong giai đoạn mới... Ông Trần thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm và những ý kiến quý báu của cá nhân ngài ngài Tsutomo Takebe, cùng đoàn công tác. Bình Dương đang hướng tới xây dựng và phát triển đô thị văn minh, hiện đại, nhằm nâng cao đời sống và chất lượng cuộc sống của người dân nên rất cần sự hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm từ phía Nhật Bản và Cơ quan hợp tác quốc tế Jica. Với vai trò chính trị và uy tín cá nhân của ngài Tsutomo Takebe, lãnh đạo tỉnh Bình Dương mong muốn được đẩy mạnh hợp tác hơn nữa nhằm hiện thực hóa mối quan hệ hữ nghị, hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên