Dầu Tiếng: Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng

Cập nhật: 11-03-2016 | 15:10:42

(BDO) Sáng 11-3, Ban Liên lạc đồng đội kỷ niệm ngày giải phóng Dầu Tiếng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng Dầu Tiếng (13/3/1975- 13/3/2016). Dự buổi họp mặt có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các Mẹ Việt Nam anh hùng, các vị tướng lĩnh, cán bộ, chiến sĩ đã từng sống và chiến đấu trên quê hương Dầu Tiếng.


Đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy trao lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho lãnh đạo huyện Dầu Tiếng nhân kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng huyện

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những giờ phút lịch sử cách đây 41 năm cũng như các chặng đường xây dựng và phát triển của huyện kể từ khi được giải phóng đến nay, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các vị tướng lĩnh, các cán bộ, chiến sĩ, các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công cách mạng và toàn thể quân, dân huyện nhà đã có nhiều đóng góp, hy sinh để tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Dầu Tiếng.

Tiếp nối truyền thống đấu tranh cách mạng của quê hương, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Dầu Tiếng qua từng thời kỳ đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để xây dựng địa phương ngày càng khang trang, tươi đẹp, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các thế hệ đi trước.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=685
Quay lên trên