Công đoàn cơ sở công ty TNHH PATEL (TX.BẾN CÁT): Sôi nổi ngày hội công nhân lao động

Cập nhật: 07-10-2016 | 08:27:44

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) và công nhân lao động (CNLĐ) đang làm việc tại doanh nghiệp, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Patel (Khu công nghiệp Việt Hương II) đã tổ chức ngày hội CNLĐ lần I năm 2016. Tham gia ngày hội có gần 400 ĐVCĐ và CNLĐ đang làm việc tại công ty. Ngày hội CNLĐ năm nay thu hút 9 đội dự thi đến từ các bộ phận, tổ trong công ty tranh tài ở các nội dung thi đấu như nấu ăn, cắm hoa, kéo co, nhảy bao bố (ảnh). Kết thúc hội thi, Ban Chấp hành CĐCS Công ty TNHH Patel đã trao tặng trên 20 giấy khen kèm theo tiền thưởng cho các đội tham gia thi đấu.

 

Ngày hội CNLĐ là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho ĐVCĐ và CNLĐ sau những giờ làm việc mệt nhọc; là dịp để ĐVCĐ và CNLĐ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết trong nội bộ công ty. Được biết, sau thành công của ngày hội năm nay, CĐCS công ty sẽ tiếp tục duy trì tổ chức ngày hội CNLĐ vào các năm tiếp theo.

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU - VĂN PHỈ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên