Công đoàn Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore: Tổ chức nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân

Cập nhật: 10-05-2024 | 22:11:18

 Vào ngày 12-5 tới đây, Công đoàn Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore sẽ tổ chức nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân. Cụ thể, đơn vị sẽ tổ chức giải việt dã chạy 5.000m dành cho nam và 3.000m dành cho nữ với gần 500 công nhân lao động tham gia; giải bóng đá mini nam - nữ công nhân lao động 2024 với gần 100 đội tham gia tranh tài.

Trong ngày này, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore còn tổ chức trao 51 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động; tuyên dương 20 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động. Song song đó, đơn vị tổ chức lễ ra mắt App Công đoàn VSIP để tuyên truyền trong công nhân lao động.

Ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore, cho biết để Tháng Công nhân thật sự ý nghĩa, đơn vị sẽ tổ chức các hoạt động thể thao, phát động các phong trào bảo đảm an toàn lao động, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng chủ đề Tháng Công nhân; triển khai mạnh mẽ để đưa nghị quyết đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023- 2028 đi vào cuộc sống.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên