Công ty Cổ phần Nước Thủ Dầu Một trao tặng 150.000 bộ kit test nhanh Covid-19

Cập nhật: 06-08-2021 | 18:19:51

(BDO) Chiều 6-8, Công ty Cổ phần Nước Thủ Dầu Một - cổ đông chiến lược của Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã đến trao tặng 150.000 bộ kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 trị giá 11,250 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương.

  Lãnh đạo Công ty Cổ phần Nước Thủ Dầu Một trao 150.000 bộ kit test nhanh Covid-19 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Trước đó, Biwase cũng đã trao tặng 150.000 bộ kit test nhanh Covid-19 cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) để chung tay thực hiện kế hoạch xét nghiệm sàng lọc Covid-19 trên diện rộng cho khoảng 1,4 triệu người dân tại các khu vực, vùng có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao.

Ông Trần Thế Hưng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần nước Thủ Dầu Một, cho biết việc hỗ trợ bộ kit test nhanh Covid-19 nhằm góp phần giúp lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch có đầy đủ dụng cụ, vật tự y tế để công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương đạt kết quả tốt hơn.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, thay mặt tỉnh và người dân trên địa bàn gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể cán bộ, công nhân viên  Công ty Cổ phần Nước Thủ Dầu Một cũng như Biwase trong thời gian qua đã luôn đồng hành, chung sức để chia sẻ với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh cũng như ủng hộ công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Bà cho biết, với những bộ test nhanh nói trên sẽ góp phần để tỉnh triển khai nhanh việc khoanh vùng, sàng lọc tìm các F0 để xử lý, phòng chống dịch có kết quả.  
                                                        Minh Duy - Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên